Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Kiêng kỵ đặt tên cho con tuổi Ngọ

Kiêng kỵ đặt tên cho con tuổi Ngọ

Cái Tên của mỗi con người sẽ đi theo suốt cuộc đời của mỗi người, ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai và về sau (Các bạn xem tu vi tuong so để biết nhiều hơn ngoài phong thủy)... Vì thế các bậc làm cha, mẹ với nhiều hoài bão ước mơ chứa đựng đặt trong cái Tên, khi chọn đặt Tên cho con: Đó là luôn cầu mong cho con mình có một cuộc sống tốt đẹp, an lành …
Chú ý khi đặt tên cho con tuổi Ngọ, các bậc cha, mẹ cần chọn tên cho con sao cho tránh đặt tên cho con nằm trong các bộ Thủ xung khắc với từng tuổi. Cụ thể như sau:
Tên kiêng kỵ

Theo Địa chi, Sửu và Ngọ là lục hại; do đó những tên gọi có liên quan đến chữ Sửu như: Sinh, Khiên, Sản… không nên có mặt trong tên gọi của người tuổi Ngọ.

Xem ngay để chọn được các ngày tốt hợp với bạn thu về nhiều tài lộc
Những chữ thuộc bộ Tý, Băng, Thủy, Nhâm, Bắc, Quý cũng là tối kỵ đối với tên của người cầm tinh con ngựa bởi những chữ đó có liên quan đến hành Thủy mà Ngọ lại thuộc hành Hỏa, Hỏa khắc Thủy.
Do vậy, những tên như: Thủy, Cầu, Vĩnh, Băng, Quyết, Hà, Sa, Quyền, Thái, Dương, Trị, Pháp, Tân, Hồng, Hải, Hiếu, Hán, Lâm, Mạnh, Quý, Học, Tự… sẽ không mang lại những tác động tốt cho vận mệnh và cuộc đời của người tuổi Ngọ.
Cỏ là loại lương thực quan trọng nhất với loài ngựa, nên những chữ gợi đến các loại lương thực như Nhục, Mễ, Tâm (lúa gạo, thịt) đều không mang lại sự hài hòa cho tên gọi và vận mệnh của người cầm tinh con giáp này.
Do đó, những chữ như: Quý, Phấn, Tinh, Chí, Tư, Niệm, Huệ, Tính, Hoài, Khánh, Ý, Hựu, Cao, Dục … là những lựa chọn không sáng suốt khi đặt tên cho người tuổi Ngọ.
Khi ngựa phải đi kéo cày dưới đồng cũng là lúc nó phải nhân nhượng, bị hạ bệ so với địa vị. Chính vì thế, nếu bạn không muốn người thân chịu hoàn cảnh như vậy thì những chữ thuộc bộ Điền như: Phú, Sơn, Nam, Điện, Giới, Đơn, Lưu, Cương, Đương… không nên dùng để đặt tên cho người tuổi này.
Ngựa chỉ quen chạy ở đường thẳng, nếu phải chạy đường núi thì sẽ cảm thấy rất mệt nhọc, vất vả. Để tránh cảm giác ấy cho người tuổi Ngọ, bạn không nên chọn những chữ thuộc bộ Sơn như: Nhạc, Đại, Dân, Tuấn, Côn, Tùng...

Các bạn xem lich van nien 2015 để chọn được ngày tốt xấu trong năm nay 2015
Ngựa thích tự do chạy nhảy hơn là bị cưỡi. Do vậy, bạn cần tránh những chữ gợi đến ý nghĩa này như: Kỳ, Cơ, Kỵ…khi đặt tên cho người tuổi Ngọ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Web chuyên xem bói: http://lichvansu.wap.vn/xem-boi.html